Jump to content


Hướng Dẫn Gửi Yêu Cầu Hỗ Trợ, Báo Lỗi Game Đến Cherry Credits


  • Please log in to reply
No replies to this topic

#1 CuLan

CuLan

    Member

  • Moderator
  • 82 posts

Posted 17 June 2016 - 04:20 PM

Trước tiên, chúng tôi mong muốn bạn hãy tìm hiểu hết tất cả các thông tin, các hướng dẫn về các trường hợp cần hỗ trợ như Disconnect, Lagg.. đã có trong diễn đàn này để xử lý vấn đề. Hãy cố gắng dùng việc gửi Yêu cầu hỗ trợ như là bước cuối cùng khi bạn đã bó tay với tình huống mình gặp phải.


Chúng tôi rất mong muốn sự giúp đỡ của các bạn với việc hỗ trợ thông cáo các Lỗi của game, các tài khoản dùng những công cụ ngoài can thiệp vào game.

Hướng dẫn gởi Yêu Cầu Hỗ Trợ/Báo Bug (Ticket) qua Cherry Messenger

Để làm việc này, bạn cần có một tài khoản Cherry Credits, hãy tiến hành đăng ký cho mình một tài khoản tại https://exchange.cherrycredits.com/

Sau khi đăng ký tài khoản, thực hiện các bước sau.

1. Truy cập Cherry Exchange https://exchange.cherrycredits.com/

2. Click chọn Messenger từ Menu ở trên cùng, bên trái


Posted Image


3. Đọc qua mục FAQ để có thể tìm hiểu thêm về vấn đề của bạn, nếu không, hãy nhấn vào nút Create


Posted Image

4. Tại mục Topic, ở ô bên trái, chọn game bạn cần hỗ trợ, ở ô bên phải chọn vấn đề bạn cần hỗ trợ


Posted Image


5. Tại mục Subject, viết một cách ngắn gọn và trọng tâm nhất về vấn đề bạn cần (VD: Tôi bị Crash game khi đang PK…)



6. Ở ô Message, bạn cần cung cấp cho chúng tôi các thông tin sau


Thông tin hệ thống

  • Chip xử lý
  • RAM
  • Card màn hình
  • Dung lượng ổ cứng
  • Hệ điều hành (32-bit hoặc 64-bit)
  • Mạng Internet (Viettel/VNPT/FPT…)
  • Quốc gia

Thông tin nhân vật

  • Server
  • Tên nhân vật
  • Class và Level
  • Tên NPC (nếu bạn gặp vấn đề với NPC)
  • Tên Dungeon/Nest (nếu vấn đề của bạn xảy ra khi đang ở Dungeon/Nest)
  • Party hay Solo (nếu bạn đang trong party, cần ghi rõ)

Mô tả cụ thể về lỗi

  • Số lần gặp phải lỗi
  • Mô tả các bước khiến bạn gặp lỗi
  • Ví dụ

- Số lần gặp vấn đề: 3 lần

- Bước 1: từ town đi Dungeon

- Bước 2: Vào được Dungeon, vừa đánh quái thì crash game.



7. Ở mục screenshot, hãy cung cấp cho chúng tôi hình ảnh thông báo lỗi, clip mô tả, càng rõ ràng càng tốt.


8. Nhấn Submit


Lưu ý quan trọng
  • Thời gian hỗ trợ thường mất từ 2 đến 3 ngày làm việc (không tính T7, CN và các ngày nghỉ lễ). Nhưng nếu đội kỹ thuật đang gặp nhiều yêu cầu hỗ trợ mang tính cấp thiết hơn, thời gian hỗ trợ có thể kéo dài hơn.
  • Nếu yêu cầu hỗ trợ của bạn không nhận được hồi đáp sau 2,3 ngày, vui lòng kiên nhẫn và không gửi lại thêm nhiều yêu cầu khác cùng vấn đề. Việc gửi nhiều yêu cầu sẽ không giúp được chúng tôi xử lý vấn đề của bạn nhanh hơn.
  • Đội ngũ kỹ thuật có thể yêu cầu bạn cung cấp thông tin thêm để tiến hành hỗ trợ nhưng chúng tôi không bao giờ yêu cầu bạn cung cấp thông tin mật khẩu.