Jump to content


Lỗi Không Nhận Được Mail


  • Please log in to reply
2 replies to this topic

#1 kingkarus

kingkarus

    Member

  • Members
  • Pip
  • 2 posts

Posted 10 July 2016 - 02:35 PM

Vào lúc khoảng 13h10' hôm nay (GTM+7), có gửi mail 1 Revival Apples Juice từ char Styz sang NotCrow (cùng tài khoản), mail đã  gửi nhưng bên char NotCrow không nhận được mail.
Tên người nhận được lựa chọn trong list màu xanh lá (char cùng tài khoản) nên không thể bị nhầm chuyển sang người chơi khác.
Cả 2 char ở server Hang Rồng (Việt Nam)

Vậy, admin có thể xác nhận giùm đây có phải là bug không? Để biết còn tránh sau này sử dụng hòm đồ chung chuyển item sang.

#2 CuLan

CuLan

    Member

  • Moderator
  • 82 posts

Posted 11 July 2016 - 01:04 PM

View Postkingkarus, on 10 July 2016 - 02:35 PM, said:

Vào lúc khoảng 13h10' hôm nay (GTM+7), có gửi mail 1 Revival Apples Juice từ char Styz sang NotCrow (cùng tài khoản), mail đã  gửi nhưng bên char NotCrow không nhận được mail.
Tên người nhận được lựa chọn trong list màu xanh lá (char cùng tài khoản) nên không thể bị nhầm chuyển sang người chơi khác.
Cả 2 char ở server Hang Rồng (Việt Nam)

Vậy, admin có thể xác nhận giùm đây có phải là bug không? Để biết còn tránh sau này sử dụng hòm đồ chung chuyển item sang.

Mình đã báo lên CC, bạn chờ tin nhé!

#3 CuLan

CuLan

    Member

  • Moderator
  • 82 posts

Posted 11 July 2016 - 02:34 PM

Hibạn,

Thông báo từ CC cho biết rằng bạn đã chuyển sai char khác. Bạn vui lòng kiểm tra lại tất cả các char hiện có.

Nếu vẫn không tìm thấy mail. Bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ để CC giúp giải quyết. Cách gửi yêu cầu hỗ trợ bạn xem ở link này

http://forum.cherryc...cherry-credits/

Chúc vui!