Jump to content


Hướng Dẫn Gửi Cherry Messenger Yêu Cầu Kiểm Tra Việc Trao Trả Quà Sự Kiện


  • Please log in to reply
No replies to this topic

#1 CuLan

CuLan

    Member

  • Moderator
  • 82 posts

Posted 09 November 2016 - 05:07 PM

Hiện nay, một số bạn hiện vẫn chưa nhận được quà cho 2 sự kiện Wonderful Theme Park và Tiêu CC trả DNP dịp 2/9. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách gửi khiếu kiện lên Cherry Credits để họ hỗ trợ xử lý.

Lưu ý: khi bạn gửi hỗ trợ vào Cherry Messenger, sẽ có 1 email từ hệ thống xác nhận rằng Cherry đã nhận được yêu cầu của bạn + cung cấp cho bạn một dãy số, bạn cần lưu lại số này để phòng trường hợp hỗ trợ lâu hoặc không thỏa đáng thì có thể gửi hỗ trợ tiếp

Bước 1: vào Cherry Messenger và chọn gửi ticket, bạn nào chưa biết Cherry Messenger thì xem hướng dẫn tại đây

Bước 2: chọn và điền các thông tin sau

Topic: Dragon Nest SEAPromotion & Event
Subject: điền 1 trong 2 tiêu đề sau tùy sự kiện nào bạn chưa được chi trả
  • DNVN – Quà sự kiện Wonderful Theme Park
  • DNVN – Quà sự kiện Trao trả DNP dịp 2/9
Ở phần Message, điền 1 trong 2 thông tin sau

Đối với các bạn chưa nhận được quà Wonderful Theme Park

-----------------
Thông tin tài khoản
IGN:
Server:

Tôi đã hoàn thành 7 lần phó bản [tên phó bản] (có thể 1 hoặc nhiều)

Nhưng vẫn chưa nhận được quà.

Vui lòng giúp kiểm tra, cảm ơn!
-----------------

Đối với các bạn chưa nhận được quà DNP dịp 2/9

-----------------
Thông tin tài khoản
IGN:
Server:

Tôi mua set cosplay Awaken trị giá … nhưng chưa được trả.
Tôi mua set cosplay Iona trị giá … nhưng chưa được trả.
Tôi mua glass trị giá … nhưng chưa được trả
Tôi mua DNP voucher trị giá … nhưng chưa được trả
Tôi mua [tên vật phẩm] trị giá … nhưng chưa được trả.

Vui lòng giúp kiểm tra, cảm ơn!

(Lưu ý: nếu không nhớ mình mua gì, các bạn có thể tự vào account kiểm tra giao dịch rồi ghi vào ticket như mẫu bên trên)
-----------------


Sau khi điền thông tin, các bạn nhấn nút SUBMIT rồi vào email đăng nhập để lấy số ticket đã nói bên trên.


Việc bây giờ là chờ Cherry hỗ trợ kiểm tra!